ชุดนักเรียน

คราวนี้เป็นงานที่อาจารย์ได้ให้มอบหมายมาให้ถ่ายรูปและโพสต์ลงบล็อคตัวเองครับผม ซึ่งนักเรียนในชั้นทุกคนใครๆเขาก็คงไม่อยากทำยังงี้หรอกครับ (เฉพาะผมแล้วไม่ชอบถ่ายรูปและเก๊กท่าไม่เป็นด้วยถึงแม้จะดูตามแบบนิตยสารก็เถอะ) แต่ไม่เป็นไรครับ ผมบ่นไปอย่างงั้นแหละ ซึ่งมันเป็นงานก็ต้องทำ โดยอุปสรรคของงานนี้ก็แค่หาที่ถ่ายดีๆและถูกใจไม่ค่อยได้ครับผม  เอาละจะได้ไม่ต้องเสียเวลา  เชิญดูชุดนักเรียนเป็นชุดที่ต้องลงอันแรกได้เลย  เชิญ~~~~~

ตายซะ! (อาจจะรุนแรงไปหน่อย ควรพิจารณาดูนะครับ)

เฮ้! นายนะมานี่ดิ (หวัดดีครับพี่~~)

แค่ก แค่ก แค่ก! เจ็บคอจัง

ไชโย! จะเสร็จแล้ว

นายนะ! หล่อดีนี่

พระเอกกำลังเดินมาแล้ว
ทุกคนสงสัยรึเปล่าว่าถ่ายที่ไหน (คงจะไม่สงสัยแน่นอน) แต่ผมก็เป็นคนใจกว้างครับจะบอกให้ละกันนะครับ โดยภาพ 5 บนแรกนั้นถ่ายที่บ้านครับผม ส่วนภาพสุดท้ายถ่ายที่โรงเรียน(เพื่อนแอบถ่ายอะ T-T) แต่ไม่เป็นอะไรที่มันถ่ายออกมาอย่างดี เอาละครับ งั้นผมขอจบการนำเสนอชุดนักเรียนเป็นชุดแรกครับของผมละกันนะ  แต่ยังเหลืออีกเยอะครับ  เชิญดูต่อไปได้เลย โดยต่อไปเป็นชุดพละครับ

ใส่ความเห็น

