ชุดพละ

เอาละครับมาได้เปลี่ยนชุดกันดีกว่า คราวนี้เป็นชุดพละครับผม โดยอุปสรรคในการถ่ายก็เหมือนเดิมครับ คือ ไม่มีที่ถ่ายและสถานที่ถูกใจได้เลย เอาละจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเชิญดูได้ ณ บัดนาว ^-^

ห่วยจริงๆ เลยนะนายเนี่ย

เราดูพวกนายอยู่! อย่าลืม

ไม่มีอะไรหรอก!

ฮิ! เสยผมหน่อย (ว้าก ไม่มีนี่หว่าเพิ่งตัดผม)

ไปไกลๆเลย!

โอ๊ย! ปวดหัว
แล้วก็จบไปอย่าง เบา เบา โดยการเลื่อนลงมาอย่างไม่ชะงัก (รึเปล่าหว่า) และก็ขอจบไปอีกกับชุดพละครับผม ไม่รู้จะถูกใจทุกคนรึเปล่า โดยทุกภาพนั้นถ่ายที่บ้านครับและชุดต่อไปก็คือ ชุดไปรเวทชุดที่ 1  เชิญดูต่อได้เลย (ถ้าอยากจะดูต่อนะ)

ใส่ความเห็น

