Daily Archives: 29/11/2010

EXECUTIONAL


EXECUTIONAL
สวัสดีครับและก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ผมจะมาแนะนำการ์ตูนที่สนุกและผมชอบอ่านนั้นก็คือ EXECUTIONAL (เอ็กซีคิวชั่นแนล มหาสงครามออนไลน์ถล่มจักรวาล)
โดยการ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่น่าจะเหมาะผู้อ่านวัยรุ่น(ที่ชอบแต่เรื่องสนุกๆ)เหมือนกัน ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ให้กับความบรรเทิงอย่างเดียว
(เพราะผมยังหาสาระของการ์ตูนเรื่องนี้ยังไม่เจอ)และจะได้ไม่ต้องรอนานผมจะเกริ่นนำเรื่อง EXECUTIONAL ซะหน่อย
โอ๊ะ!เกือบลืมการ์ตูนเรื่องนี้คนแต่งเป็นคนไทยนะครับ เชิญอ่านได้เลย
“กานดา”เด็กหนุ่มอายุ 17ปี ได้รับเครื่องเล่นเกม NEO UNIVERSE จากพี่ของเขาซึ่งเป็น GMของเกมนี้ ซึ่งกานดานั้นก็อยากจะเป็น GMเหมือนพี่ตนเอง
จึงได้เข้าไปยังเกม NEO UNIVERSE พอเข้าเกมปุ๊บก็โดนหาเรื่องปั๊บแต่ด้วยการที่ตนเองมีความมั่นใจอย่างมากกับความบ้าบอและสมองเบาจึงได้ต่อสู้กับเจ้าถิ่น
ทั้งที่ตนเองเลเวล 1แต่ก็ชนะเลเวล 9ซะงั้นโดยได้ความช่วยเหลือจาก “ไวพจน์” โดยเขาได้อยู่ในสังกัดอันเป็นปริศนา(ในตอนแรก)เขาจึงได้ชวนกานดาเข้าสังกัดของตัวเอง
แล้วกานดาจะได้เป็น GMไหม? แล้วเขาเข้าสังกัดอะไร? แล้วจะส่งผลในแง่ใดต่อ GM? สามารถโปรดติดตามและลายละเอียดอื่นๆ
กับความบ้าบอของพระเอก กานดา ได้โดยทุกคนสามารถติดตามเรื่องราวของเขาได้ใน หนังสือการ์ตูนเป็นสำนักพิมพ์ของ SIAM INTER COMICS
และ หนังสือการ์ตูนประจำสัปดาห์ C-KIDS แต่ถ้าเกิดใครรู้จักเรื่องนี้แล้วก็ไม่เป็นอะไรแต่ผมได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆที่ยังไม่รู้จักให้ได้รู้กัน
เพราะฉนั้นผมก็ขอจบการเกริ่นนำไว้เพียงแค่นี้ละกันนะครับแล้วผมก็ขอให้เพื่อนๆได้สนุกกับการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยนะครับ
ส่วนผมก็รอการออกจำหน่ายหนังสือเล่มใหม่อย่างต่อไป(เหมือนเดิมอีกแล้วครับท่าน)และผมก็ขอจบการแนะนำเพียงเท่านี้สวัสดีครับทุกๆคน